Tướng Garen - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Garen ở vị trí Solo Top

I. Giới thiệu về tướng Garen
Kết quả hình ảnh cho Tướng Garen - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Garen ở vị trí Solo Top 


Garen được mệnh danh là Sức Mạnh của Demacia, Garen thuộc loại tướng Tank, dễ chơi và dành cho những người mới. Garen có thể chơi tốt ở hai vị trí là Solo Top và Support cùng đồng đội, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách lên ngọc, cách chơi, cách lên đồ và cách combo tướng Garen ở vị trí Solo Top nhé.

II. Hệ thống kỹ năng

Bền Bỉ (Passive): Trong trường hợp Garen không nhận phải sát thương từ quái, trụ hay tướng trong vòng 9 giây, hắn sẽ được hồi lại 0.5% Máu tối đa mỗi giây.
Đòn Quyết Định (Q)Đối phương khi bị đánh trúng đòn này sẽ câm lặng, đòn này sát thương khá cao và được sử dụng đầu tiên khi cận chiến.
Lòng Dũng Cảm (W): Đây là chiêu kích họa nội tại giúp Garen có một lượng Giáp và Phép. Giảm sát thương từ địch và làm giảm các hiệu ứng trong thời gian ngắn.
Phán Quyết (E): Garen sẽ xoay theo vòng tròn và gây sát thương xung quanh bản thân.
Công Lý Demacia (R): Đòn này như trời giáng xuống đối phương, gây sát thương khá lớn và skill này được dùng cuối cùng để kết liễu đối thủ.

III. Ngọc bổ trợ cho Garen
cach choi garen, cach len do garen, combo garen, garen solo top
IV. Bảng bổ trợ cho Garen
cach choi garen, cach len do garen, combo garen, garen solo top
Với bảng bổ trờ 21, 9, 0 này giúp Garen có thể vừa tấn công vừa phòng thủ một cách hiệu quả.


V. Bảng kỹ năng cho Garen

cach choi garen, cach len do garen, combo garen, garen solo top
Mới vào game bạn tăng Đòn Quyết Định (Q) cho Garen, nó có tác dụng farm và đánh cận chiến với địch, khiến địch câm lặng và không thể xuất skill, lên level 2 bạn tăng Phán Quyết (E), chiêu này dùng ngay sau khi tướng địch đang ở trạng thái câm lặng của chiêu Đòn Quyết Định. Lòng Dũng Cảm (W)lên level 4 tăng cũng được, vì lúc này va chạm chưa nhiều, lên level 6 thì tăng Until Công Lý Demacia (R) cho Garen, chiêu này xuất chiêu này bạn có thể lấy 1/3 cây máu của đối phương. Còn những level khác bạn tham khảo bảng kỹ năng trên nhé.


VI. Phép bổ trợ Garen Solo Top

Nếu bạn có một lối chơi hổ báo thì chọn Tốc Biến và Thiêu Đốt, còn mới tập chơi thì Hồi Máu và Tốc Biến. Nhưng tôi khuyến khích các bạn tập chơi kết hợp giữa Tốc Biến và Thiêu Đốt hơn.

       or     
VII. Cách lên đồ Garen Solo Top bá đạo

Giai đoạn đầu:

Mới vào game bạn sắm cho Garen 1 chiếc Khiên Doran , 1 Bình Máu và 1 Mắt Vật Tổ để tránh khỏi những đợt Gank của tướng địch. Khiên Doran và Bình Máu giúp Ganren có mức máu an toàn.  
  
    
Mục tiêu về mua đồ lần đầu tiên bạn phải có một chiếc Đai Khổng Lồ và Chiếc Giày Thường và thêm vài bình máu. Đai Khổng Lồ giúp bạn có thêm một lượng máu và Chiếc Giày Thường giúp bạn chạy nhanh hơn để truy đuổi kẻ thù.
  
Giai đoạn giữa Game:

Nếu là tướng Tank thì món đồ xanh đầu tiên của Garen phải lên là Áo Choàng Lửa, Khiên Băng Randuin  Giày Cơ ĐộngBạn lên được 2 món đồ này thì khá trâu bò rồi đấy so với tướng địch rồi đấy.
    

Giai đoạn cuối Game:

Giai đoạn này cũng là lúc quyết định lên 3 món đồ còn lại.

        

Bộ đồ này đẩy đường Mid khá tốt khi gặp tướng Temoo cản đường

       

Nếu tướng chủ lực bên mình thiên về Sát Thương Vật Lý thì lên Giáp Gai để hỗ trợ đồng đội nhé
       
Solo Top gặp tướng địch là Phép thì đừng ngần ngại lên

       
Phong cách lên đồ phổ thông nhất

      

Lên đồ theo phong cách sát thương, mình đã chơi và rất bá đạo.
Những Đòn Quyết Định -->> Phán Quyết (E) -->> 
Công Lý Demacia (R) ôi tuyệt làm sao, bạn hãy thử một lần.

VIII. Hướng dẫn cách chơi Garen Solo Top:
Solo Tướng địch: 

Vì tướng Solo Top đa phần là tướng đánh gần nên bạn hãy tận dụng kỹ năng Đòn Quyết Định (Q) -->> Phán Quyết (E) để rỉa máu đối phương. Nếu hai bên có một phen sống mái với nhau thì bạn comno Garen theo trình tự sau: Đòn Quyết Định (Q) -->> Phán Quyết (E)  -->> Lòng Dũng Cảm (W) -->>  Thiêu Đốt -->> Công Lý Demacia (R).

Ngoài ra Đòn Quyết Định (Q) có thể giúp Garen thoát khỏi lưỡi hái kẻ địch bằng cách bật kỹ năng Đòn Quyết Định (Q) lên, lúc ấy tốc độ di chuyển của Garen được tăng thêm 35%.

Giao tranh giữa hai bên:

Garen là tướng dẫn đầu đội hình khi tấn công, cho nên sẽ được thưởng thức những thứ ngon vật lạ từ kẻ địch tung ra.

Trường hợp team mình tần công: Khi tấn công bước đầu tiên các bạn sử dụng là Đòn Quyết Định (Q) giúp Garen tiếp cận đối tượng (nhắm vào tướng chủ lực hoặc AP, AD nhé), bước thứ hai bạn sử dụng Lòng Dũng Cảm (W) để giảm sát thương từ kẻ địch nhé, bước thứ ba là quay tay bằng Phán Quyết (E) và Công Lý Demacia để chia tay những em có tỷ lệ máu thấp nhất. Bộ Combo Garen: Đòn Quyết Định (Q) -->> Lòng Dũng Cảm (W) --> Phán Quyết (E) -->> Công Lý Demacia   

Trường hợp team mình phòng thủ: Phòng thủ thì người lên đầu tiên cũng chính là Garen, lúc đấy bạn hãy bật skill Lòng Dũng Cảm (W) để giảm sát thương từ địch, Đòn Quyết Định (Q) để lao vào đối phương và Công Lý Demacia (R) để đồn dame vào tướng chủ lực của địch và quay tay 
Phán Quyết (E)  theo cách của bạn.  Lòng Dũng Cảm (W) -->>  Đòn Quyết Định (Q)  -->>  Công Lý Demacia (R) -->> Phán Quyết (E).


Xem video để hiểu rõ hơn cách chơi và combo Garen nhé các bạn.

Đấy là những kinh nghiệm bản thân khi trải nghiệm tướng Garen.
Chúc các bạn chơi Garen vui vẻ !!!

Nếu cảm thấy hay xin một lời cảm ơn nhé ><
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét