Tướng Volibear - Hướng dẫn cách chơi và cách lên đồ Volibear đi rừng

I. Giới thiệu về tướng Volibear
Hướng dẫn cách chơi - cách lên đồ Volibear đi rừng mùa 6 bá đạo LMHT

Tướng Volibear được mệnh danh là Tiếng Gầm Sấm Sét, lên Tanker là chủ yếu và chơi tốt ở vị trí rừng. Đặc điểm của tướng này là lao vào và hất tung đối phương ra phía sau để cùng đồng đội liên hoan bữa tiệc xác thịt. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi, cách lên đồ và cách combo Volibear đi rừng bá đạo.

II. Hệ thống kỹ năng

Đứa Con Của Bão (nội tại): Kỹ năng này giúp Volibear hồi máu khá nhanh trong trường hợp số máu rút xuống một mức báo động.

Truy Kích (Q): Kỹ năng này giúp Volibear gia tăng tốc độ di chuyển và chạy trên bốn chân. Kẻ địch sau khi bị trúng đòn bị hất ra phía sau Volibear.



Nổi Điên (W): Kích hoạt kỹ năng này giúp Volibear gia tăng tốc độ đánh, sau khi đối phương bị đánh trúng 3 đòn hắn sẽ cắn mạnh vào đối phương gây sát thương gia tăng dựa trên số máu đã tổn thất của mục tiêu


Sấm Gầm (E): Kỹ năng này khiến kẻ địch đứng xung quanh sẽ bị sát thương, làm chậm và rơi vào trạng thái hoảng sợ.

Vuốt Sấm Sét (R): Kích hoạt kỹ năng này giúp Volibear tập trung sức mạnh của những cơn giông tố, những đòn đánh tiếp theo hắn sẽ phóng sét vào những đối phương bên cạnh.

III. Ngọc bổ trợ cho Volibear
cach choi volibear, cach len do volibear, combo volibear, volibear di rung
Vì Volibear là tướng Tank nên các bạn lên ngọc thủ cho tướng này nhé.


IV. Bảng bổ trợ cho Volibear
cach choi volibear, cach len do volibear, combo volibear, volibear di rung
Điểm số 9, 21, 0. Với 9 điểm công giúp tướng Volibear thêm chút sát thương vật lý và 21 điểm thủ giúp tướng trụ được lâu hơn khi chiến đấu cùng đồng đội.
V. Bảng kỹ năng cho Volibear
Mới vào game bạn tăng Nổi Điên (W) cho Volibear, nó có tác dụng tăng sát thương vật lý khi farm quái, lên level 2 bạn tăng Sấm Gầm (E) và sử dụng ngay sau khi xuất chiêu Nổi Điên (W). Lên level 3 bạn tăng ngay Truy Kích (Q), lúc này các bạn có thể đi Gank cho đồng đội được rồi đấy. Lên level 6 bạn tăng Untill Vuốt Sấm Sét (R), nó có tác dụng tăng sát thương vật lý khi chiến đấu. Còn những level khác bạn nhìn bảng kỹ năng trên nhé.

VI. Phép bổ trợ Volibear đi rừng

Tốc Biến 
và Trừng Phạt là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi rừng.
  
VII. Cách lên đồ Volibear đi rừng

Đi rừng thì 1 Rựa Thợ Săn, 5 Bình Máu và Mắt Vật Tổ là tất nhiên rồi.

    
Lần đầu về mua đồ hãy sắm ngay cho Volibear một chiếc Giày Cơ Động và Lá Chắn Quân Đoàn, Giày Cơ Động giúp Volibear chạy nhanh hơn để Truy Kích (Q) con mồi. Lá Chắn Quân Đoàn giúp Volibear tăng giáp và hồi máu được tốt hơn.  
    
Các lần mua khác bạn hãy nâng cấp từ Lá Chắn Quân Đoàn lên Dây Chuyền Iron Solari. Dây Chuyền Iron Solari có tác dụng bảo vệ hắn và đồng đội trong vòng 5s khi bị đối phương tấn công, giảm khả năng hồi chiêu 10% và tăng tốc độ hồi máu. Giáp Máu War’Mog và Khiên Băng Randuin giúp hắn chịu đựng được lâu hơn khi tham chiến trong trụ địch.
    
Giai đoạn cuối: Hãy lên một chiếc Giáp Tâm Linh khi tướng chủ lực của đối phương là phép và Búa Băng nếu bạn muốn gia tăng thêm sát thương khi solo với đối phương.
  
Tổng quan bộ trang bị cho Volibear đi rừng:
        
VIII. Hướng dẫn cách chơi Volibear và combo Volibear:

Ở giai đoạn đầu trận bạn hãy cố farm quái lên level 3 để tăng Truy Kích (Q), Nổi Điên (W) và Sấm Gầm (E) cho hắn, lúc này bạn có thể đi Gank được rồi.

Hướng dẫn Gank:

Bạn hãy núp trong bụi và báo hiệu cho đồng đội rút tạm về trụ, khi thấy con mồi gần mình nhất hãy dùng Truy Kích (Q) để chạy nhanh hơn và hất tung đối phương ra phía sau mình, phạn xạ của đối phương sẽ là bỏ chạy. Ngay lúc đấy hãy dùng Sấm Gầm (E) để làm kẻ địch mất phương hướng dùng Nổi Điên (W) và Vuốt Sấm Sét (R) để triệt hạ con mồi. Bộ combo Volibear: Truy Kích (Q) -->>  Sấm Gầm (E) -->>  Nổi Điên (W) -->> Vuốt Sấm Sét (R).

Hướng dẫn solo:
 Đi rừng đụng chạm tướng địch là chuyển bình thường, nếu bạn săn được bùa xanh và bùa đỏ rồi thì càng tốt.

Gặp tướng địch đầu tiên là lao vào sát đối phương dùng Sấm Gầm (E) để làm địch hoảng sợ và Nổi Điên (W) để gia tăng sát thương vật lý. Trong trường hợp hai bên gần hết máu và lượng máu tương đương nhau hãy dùng Truy Kích (Q) để hất tung đối phương ra phía sau và bật Until Vuốt Sấm Sét (R) để có thêm lượng sát thương vật lý đáng kể để nhằm tiêu diệt đối phương. Bộ combo solo: Sấm Gầm (E) -->> Nổi Điên (W) -->> Truy Kích (Q) -->> Vuốt Sấm Sét (R).

Trong trường hợp bạn thất thủ thì hãy dùng Truy Kích (Q) và Tốc Biến để chạy thoát nhé.

Hướng dẫn combo cùng đồng đội: 

Khi lao vào áp sát đối phương hãy dùng Sấm Gầm (E) để làm choáng những kẻ đứng xung quanh mình và nhắm tướng chủ lực của đối phương để Truy Kích (Q) -->> Nổi Điên (W) -->> Vuốt Sấm Sét (R) để tiêu diệt tướng chủ lực của đối phương. Đừng lãng phí Truy Kích (Q) khi đối phương muốn lao vào bạn, hãy sử dụng Truy Kích (Q) một cách hợp lý nhất nhé.


Volibear như thế này thì quá bá đạo rồi còn gì nữa !!!
Trên đây là những trải nghiệm bản thâm khi chơi tướng Volibear ở vị trí đi rừng.

Nếu bài viết hay và bổ ích xin một lời cảm ơn nhé, chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét