Hướng dẫn cách chơi và lên đồ Xin Zhao đi rừng bá đạo

I. Giới thiệu về tướng Xin Zhao
Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn cách chơi và lên đồ Xin Zhao đi rừng bá đạo

Xin Zhao được mệnh danh là Tể Tướng Demacia, Xin Zhao có lối chơi khá hổ báo đòi hỏi phải có sự quyết đoán từ người chơi. Anh em trong Liên Minh Huyền Thoại gọi Xin Zhao là vua "Thông", nó không chỉ làm cho đối phương sợ hãi khi thấy ngọn thương của Xin Zhao mà còn là sự thú vị và hài hước đến từ lối tấn công theo kiểu ”trăm hoa đua nở” từ cây thương của mình. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách chơi, các lên đồ và combo Xin Zhao đi rừng bá đạo nhé.

II. Hệ thống kỹ năng


Thách Đấu (Nội Tại): Xin Zhao thách đấu mục tiêu của hắn bằng các đòn đánh thường và chiêu Can Trường, khiến nạn nhân bị giảm đi 15% giáp trong 3 giây.

Liên Hoàn Tam Kích (Q): Ba đòn đánh cơ bản kế tiếp của Xin Zhao tăng sát thương, giảm thời gian hồi kĩ năng của hắn, riêng cú đánh thứ ba sẽ hất kẻ địch lên không.


Tiếng Hét Xung Trận (W): Xin Zhao được hồi máu sau mỗi 3 đòn đánh đồng thời có thể kích hoạt kĩ năng này để đánh nhanh hơn.


Can Trường (E): Xin Zhao xông đến kẻ địch, gây sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.

Bán Nguyệt Thương (R): Xin Zhao thách đấu mục tiêu của hắn bằng Xin Zhao dũng mãnh vung thanh trường thương quanh mình, gây sát thương lên tất cả kẻ địch dựa trên máu hiện tại của chúng và hất văng chúng đi. các đòn đánh thường và chiêu Can Trường, khiến nạn nhân bị giảm đi 15% giáp trong 3 giây.

III. Ngọc bổ trợ cho Xin Zhao
IV. Bảng bổ trợ cho Xin Zhao

Mình chơi Xin Zhao theo hướng công là chủ yếu, mỗi khi thông vào địch cái nào thì chỉ có mà thốn lên tận rốn các bác à :D


V. Bảng kỹ năng cho Xin Zhao
Mới vào game bạn tăng Liên Hoàn Tam Kích (Q) đây là skill để thông quái và thông tướng rất hiệu quả, lên level 2 bạn tăng Can Trường (E) để thông đối phương từ xa và level 3 là Tiếng Hét Xung Trận (W) giúp Zin Zhao tăng thêm sát thương và làm tốc độ di chuyển. Đạt level 6 bạn tăng Until Bán Nguyệt Thương cho tướng Xin Zhao.


VI. Phép bổ trợ

Nếu đi rừng thì Trừng Phạt và Tốc Biến là sự lựa chọn hoàn hảo rồi.
  
VII. Cách lên đồ Xin Zhao đi rừng bá đạo

Mới vào game bạn sắm ngày cho Xin Zhao 1 Rựa Thợ Săn, 5 Bình Máu và Mắt Vật Tổ.
    
Lượt về mua đồ đầu tiên bạn nên mua cho Xin Zhao một cây Kiếm Hải Tặc và Chiếc Giày Thường,  Kiếm Hải Tặc giúp tướng hút máu nhanh hơn và Chiếc Giày Thường giúp Xin Zhao chạy nhanh hơn khi Gank cho đồng đội.
  
Mục tiêu tiếp theo món đồ xanh phải có là Gươm Của Vua Vô Danh vì Can Trường (E) của Xin Zhao chưa đủ để đu bám và tiêu diệt con mồi.
  
Giai đoạn giữa trận:

Lúc này đòi hỏi Xin Zhao phải đánh nhanh hơn và tỷ lệ chí mạng phải cao mới thỏa lòng anh em được, nên các bạn cố gắng lên Tam Hợp Kiếm và Vô Cực Kiếm cho Xin Zhao. Nếu bạn trang bị được 2 món đồ này thì trong mỗi lần Gank cho đồng đội, bạn sẽ thành công mỹ mãn và thốt lên câu "mạnh ghê".
  
Giai đoạn cuối:

Ở giai đoạn này đòi hỏi bạn phải có sức chịu đựng cao một tý, nếu bạn không muốn chia tay cuộc chơi sớm thì hãy mua ngay một chiếc Khiên Băng Randuin và Giáp Thiên Thần cho Xin Zhao
  
Tổng quan bộ trang bị:
          

Đây là cách lên đồ phổ thông nhất nhưng rất bá đạo, thông một cái thì chỉ có mà thốn tận rốn.

        khien bang raduin-TBLMHT  

Nếu team cần tank và tướng chủ lực của đối phương là phép

     khien bang raduin-TBLMHT 

Nếu bạn muốn trở thành huyền thoại, đối thủ sẽ khó đường thoát nếu bạn lên bộ đồ này
(Kiếm ma youmuu và Gươm Vô Danh phải kích hoạt nên bạn phải luyện tập nhiều mới chơi hay đươc)


          
Khả năng đẩy đường và thông trụ tốt hơn nếu lên theo kiểu này

Trên là những cách lên Xin Zhao đồ mình chơi khá bá đạo, tùy theo trường hợp để lên đồ nhé các bạn. Nếu các bạn đang tập chơi thì không nên chơi Lồng Đèn Wrigglet


VIII. Hướng dẫn cách chơi Xin Zhao đi rừng:

Xin Zhao dưới level 6 là một trong những tướng Gank có thể nói là thành công nhất. Với Can Trường (E) giúp Xin Zhao tiếp cận đối phương từ xa và Liên Hoàn Tam Kích (Q) sẽ hất tung kẻ địch sau cú thông thứ 3, lúc này chỉ cần dồn sát thương lên tướng địch nữa thôi như Thiêu Đốt (phép của đồng đội nhé) chẳng hạn.   

Cách Gank tướng địch: Những đối tượng khiến Xin Zhao khó tiếp cận nhất là Lux,  Vayne, Morgana, Zyra, Leesin ... vì những tướng này khó skill khóa và làm chậm, nên hơi khó gank.

Trước khi Gank cho đồng đội, bạn phải báo hiểu trước để đồng đội mình rút về gần phía trụ mình. Từ trong bụi rậm hãy dùng Can Trường (E) để thông cái đầu tiên vào đối thủ, tiếp theo là Tiếng Hét Xung Trận (W) và Liên Hoàn Tam Kích (Q), sau 3 cú thông thì tướng địch sẽ bị hất tung lên không, vì ở khoảng cách xa trụ nên tướng địch bỏ mạng trên chiến trường là điều dĩ nhiên. Nếu kẻ địch gần hết máu và gần đến trụ, mũi thương của Xin Zhao không thể tiếp cận được thì hãy nhanh tay Bán Nguyệt Thương (R) để chia tay đội bạn nhé. Bộ combo Xin Zhao:  Can Trường (E) -->>  Tiếng Hét Xung Trận (W)  -->> Liên Hoàn Tam Kích (Q) -->> Bán Nguyệt Thương (R).

Đẩy đường: Xin Zhao, Jax, Master Yi, Ashe ... là những tướng có tốc độ bê trụ khá nhanh. Nếu bạn thông trụ 1 mình thì chỉ cần Tiếng Hét Xung Trận (W) -->> Liên Hoàn Tam Kích (Q), ở level 18 thì dưới 10 cái thông là hết 1 trụ.

Solo tướng địch: 

Nếu gặp tướng địch đang đi đường thì hãy sử dụng bộ combo sau: Tiếng Hét Xung Trận (W) và Liên Hoàn Tam Kích (Q), nếu đối phương có ý định bỏ chạy thì hãy Can Trường (E) để thông một cái từ xa và  Tiếng Hét Xung Trận (W), Liên Hoàn Tam Kích (Q) lại. Tiếng Hét Xung Trận (W)  -->>  Liên Hoàn Tam Kích (Q) -->> Can Trường (E) -->> Tiếng Hét Xung Trận (W) -->>  Liên Hoàn Tam Kích (Q)  -->> Bán Nguyệt Thương (R).

Nếu tướng địch đang áp đảo mình và mình muốn bỏ chạy thì Bán Nguyệt Thương (R) để hất đối phương ra xa, lúc đấy xách dép lên chạy nhé. Bán Nguyệt Thương (R) như một thùng thuốc nổ có thể đẩy văng những thứ đứng cạnh Xin Zhao (trừ tướng mình).  Bán Nguyệt Thương (R) còn có tác dụng nữa là: nếu kẻ địch đang áp đạo và hung hăng tiến vào trụ, lúc đấy bạn hãy dùng Bán Nguyệt Thương (R) để hât tung tướng địch, Crep ra xa trụ và chờ đồng minh đến tiếp sức.

Giao tranh giữa hai bên:

Hãy để Tanker đi trước, sau lượt skill đầu tiên giữa 2 bên thì hãy nhằm vào tướng chủ lực của đối phương để thông, hãy đu bám đến hơi thở cuối cùng nhé các bạn. Nếu mình là người cuối cùng và đứng xung quanh là tướng địch thì hãy Bán Nguyệt Thương (R)  trước khi làm lại cuộc đời. Combo: Can Trường (E) -->> Tiếng Hét Xung Trận (W)  -->>  Liên Hoàn Tam Kích (Q) -->> Tiếng Hét Xung Trận (W)  -->>  Liên Hoàn Tam Kích (Q) -->> Bán Nguyệt Thương (R).

Đó là những kinh nghiệm bản thân khi chơi tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng.


Tham khảo video hướng dẫn cách chơi Xin Zhao đi rừng nhé các bạn.
Chúc các bạn chơi Xin Zhao vui vẻ và bá đạo !!!
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét