Thông Tin Download Và Chính Sách Sử Dụng Phần Mềm Mod Skin LoL

Website là kho phần mềm lưu trữ và tập hợp toàn bộ giao diện mod skin liên minh huyền thoại Việt Nam, với tính năng phần mềm tự động cài đặt và hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi không kinh doanh buôn bán mod skin từ hệ thống game liên minh huyền thoại. Mục đích của chúng tôi là chia sẽ mod skin để giới thiệu sản phẩm skin giao diện của liên minh huyền thoại Việt Nam đến với tất cả mọi người , để mọi người có sự lựa chọn và thử skin khi thích nó và các bạn có thể đến với của hàng của liên minh huyền thoại và mua nó để sử dụng lâu dài.

Web site của chúng tôi là website chia sẽ phần mềm skin hoàn toàn miễn phí và phi lợi nhuận, chúng tôi cam đoan không buôn bán bất kỳ skin riot hay skin gốc của liên minh, trừ những skin mà chúng tôi tự thiết kế (design).

Chúng tôi rất vui lòng chào đón tất cả các bạn đã ủng hộ và sử dụng phần mềm mod skin của chúng tôi, chúng tôi cam đoan sẽ ko lây lan virus xâm hại đến máy tính của bạn!

Tags:
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét